FANDOM

220px-Pusstheboot

Puss Gets The Boot

Puss Gets the Boot là tập phim trong Tom và Jerry. Đây là tập 1 của bộ phim hoạt hình này

Ngày ra mắtSửa đổi

Tập phim này ra mắt vào ngày 10 tháng 2 năm 1940

Nội dung tập phimSửa đổi

Mèo xám tự mãn đã đặt tên Jasper ( sau này đổi tên Tom ) khoái chí giày vò chuột nhắt đã đặt tên Jinx ( sau gọi là Jerry ). Người đem lại xui xẻo đang cố tránh cứ Jasper nhưng Jasper chộp anh ấy với đuôi của anh ấy sao cho anh ấy chạy không một nơi nào. Cuối cùng Người đem lại xui xẻo thoát nhưng đi vào miệng của Jasper, suýt. Jasper rồi vẽ nhà Jinx trên bức tường để lừa người đem lại xui xẻo vào nó. Vụ nổ người đem lại xui xẻo áp vào tường cho đến khi anh ấy được đánh ngu ngốc. Jasper phục hồi anh ấy sử dụng nước và đón anh ấy. Từ từ nhận ra tình huống, Jinx thụi vào mắt Jasper, làm anh ấy tiếng kêu ăng ẳng đau đớn. Cuộc rượt đuổi mèo tức giận chuột vào đứng hoa, nơi nó cạy và phá huỷ hoa và các chậu. Mẹ hai chiếc giày vào phòng và trách mắng Jasper cho hành vi của anh ấy, hãy bảo anh ấy nếu anh ấy làm thêm một hỗn độn, anh ấy sẽ được tống ra khỏi ngôi nhà. Mèo hứa sẽ tuân theo và hờn dỗi ra, nhưng gần va phải bình. Người đem lại xui xẻo cười khúc khích vì anh ấy khi anh ấy đưa bình vào lại và này đã làm cho mèo xua đuổi anh ấy, nhưng khi chuột giữ tách trên mép bàn, mèo lùi lại sau khi xem Mẹ chiếm được còn lại của chậu hoa một cách dễ dàng, không muốn gặp rắc rối nữa.  Sau khi Jinx đặt tách xuống, xem cơ hội của anh ấy, Jasper vội vã tại chuột, nhưng chuột kềm hãm mèo bằng doạ thả kính lại. Chuột rồi thả Jasper tách và vội vã đến bắt nó. Người đem lại xui xẻo ném tách hơn và nó trở thành cứng cho Jasper để bắt tất cả chúng. Khi Người đem lại xui xẻo chiếm được tách cuối cùng, giọt mèo tức giận một cách dễ dàng đặt tựa lên trên mặt đất. Khi chuột cố làm nhục mèo bằng thả tách, nó ở nguyên vẹn khi nó đáp xuống mềm bề mặt gối. Chuột cố thoát nhưng Jasper bắt anh ấy bằng đuôi. Mèo vô tình ném chuột lên kệ, nơi anh ấy thoát và bắt đầu ném đĩa vào mèo, bảo đảm kẻ thù của anh ấy sẽ" được giày ống." Jasper bắt đầu chán ngấy giữ tất cả đĩa, sau đó chuột làm nhục mèo do giảm một đĩa cuối cùng trên mặt đất.  Đi vào mẹ phòng một lần nữa chỉ khi bơi Người đem lại xui xẻo trong hộp sữa của Jasper, sử dụng đuôi của mèo như khăn và cuối cùng đá mèo, làm cho anh ấy la hét đau đớn và thả tất cả đĩa, tạo hỗn độn khổng lồ. Giận dữ, dây Mẹ Jasper ra ngôi nhà. Một lần mèo đã biến mất, Người đem lại xui xẻo vẫy tay chào tạm biệt anh ấy, lè lưỡi của anh ấy ra, đặt dấu hiệu ngôi nhà yêu dấu ở phía trước lỗ của anh ấy, và vào nó.