FANDOM

Midnightsnackoriginal

The Midnight Snack

The Midnight Snack là tập phim trong Tom and Jerry. Đây là tập 2 của bộ phim hoạt hình này

Ngày ra mắtSửa đổi

Tập phim này ra mắt vào ngày 19 tháng 7 năm 1941

Nội dung tập phimSửa đổi

Hoạt họa diễn ra ở nhà bếp lúc nửa đêm. Jerry thò đầu ra cửa tủ lạnh và ăn cắp một ít phô - mai, không biết Tom đang theo dõi anh ấy. Tom làm chuột lo lắng đủ sao cho anh ấy không còn có thể xem trước mặt anh ấy. Sau khi Jerry rơi ra khỏi trục cán, Tom xuất hiện từ nơi ẩn náu của anh ấy với khuôn mặt tự mãn.  Jerry" chào" mèo và trả lại lát phô - mai đến tủ lạnh. Anh ấy rồi bắt đầu đánh cắp một chút xíu của phô - mai, nhưng điệu nhảy nhạc jazz dậm chân mạnh Tom bám theo anh ấy rất sát với một trong những móng vuốt sau của anh ấy và thay phô - mai như thể để nói," để yên". Tuy nhiên, mèo sớm nhận ra rằng anh ấy có chạy tự do của tủ lạnh, vì thế anh ấy kiểm tra đuôi của Jerry với sắt và bắt đầu ăn. Jerry trả tự do mình, nhưng sớm bị bắt do Tom, và trả lại mình đến sắt.  Tom sau đó giới thiệu Jerry với miếng phó - mát, anh ấy không thể đạt đến vì sắt. Tom sau đó ngửi thấy phô - mai, nhưng chẳng bao lâu sau thấy rằng miếng chèn của phô - mai là không hài lòng của mũi của anh ấy và quăng đi. Thật đáng tiếc, phô - mai va mạnh một số đồ sứ và thức dậy Mẹ hai chiếc giày, người đi xuống cầu thang. Tom nhanh chóng đẩy Jerry vào tủ lạnh và da, khung Jerry trong mắt mẹ. Ở gọi của cô ấy, Tom nổi lên và theo đuổi Jerry. Ở giữa cuộc rượt đuổi, Mẹ rời khỏi phòng.  Tom Jerry bất ngờ đằng sau thùng rác, nhưng Jerry lừa Tom, nhìn qua thùng và nhảy lên bàn đạp, gởi nó đến đâm vào khuôn mặt của Tom. Jerry sau đó nhảy vào lò nướng bánh bằng điện và Tom bắt đầu nó. Jerry xuất hiện, hút thuốc phần đuôi của anh ấy, và nguội lạnh đi trong bồn rửa chén đầy nước, chỉ để được rượt đuổi lại bằng Tom. Tom rốt cuộc mất khả năng kiểm soát, nắm bắt và có đuôi của anh ấy bắt kịp trong kệ ủi đồ, với cơ thể của anh ấy đối mặt với tủ lạnh. Sự (cuộc) leo Jerry xuống mù, chọn cái nĩa với đuôi và sự đâm của anh ấy Tom với cái nĩa, làm cho Tom trượt xuống bảng và cuối cùng đâm vào tủ lạnh chỉ khi Jerry đã lập kế hoạch.  Mẹ vào lại phòng ở niềm tin Tom đã bắt Jerry và tống khứ của Jerry. Sau đó cô ấy mở ra cửa tủ lạnh để có được Tom tô kem, chỉ để tìm Tom trong tủ lạnh, bao gồm thức ăn. Jerry nghe lỏm la hét Mẹ ở Tom và tống mèo hét ra khỏi nhà trong khi ngấu nghiến của anh ấy miếng pho - mát.