FANDOM

The Night Before Xmas Tom and Jerry Poster

The Night Before Christmas

The Night Before Christmas là tập phim trong Tom and Jerry. Đây là tập 3 của bộ phim hoạt hinh này

Ngày ra mắtSửa đổi

Tập phim này ra mắt vào ngày 6 tháng 12 năm 1941

Nội dung tập phimSửa đổi

Đêm hôm trước Giáng sinh, khi tất cả nhà, không phải sinh vật được khơi dậy, một chuột cũng chẳng có. Nhưng Jerry xuất hiện từ lỗ của anh ấy tránh Giáng sinh - chủ đề bẫy chuột đặt bằng lỗ của anh ấy. Jerry gần đến quà Giáng sinh, nhảy vui vẻ quanh cây, liếm cây kẹo và chuyển sang sư tử món đồ chơi sang trọng kêu chít chít. Jerry tiếp tục nhảy lên món đồ chơi mềm, nhưng sự năng động quá khó và đáp xuống Tom, người anh ấy vô tình thức dậy. Tiếng gầm gừ Tom và ngay trước khi anh ấy có thể ăn Jerry, chuột chộp gần đó" Buổi tiệc Thì Giải quần vợt ' Hạt vừng Lễ giáng sinh" nhãn hiệu nhạy bén và phết nó lên miệng của Tom.  Jerry được đuổi giữa vô số đồ chơi ( thật nhanh dừng lại để bắn nút chai của súng đại bác mẹo tại Tom ) và che giấu bên trong ánh sáng thần tiên Giáng sinh, làm cho anh ấy rực sáng. Không được, Tom chộp Jerry và kịp thời được điện giật. Jerry che giấu giữa một số binh sĩ đồ chơi, nhưng Tom phát hiện ra anh ấy và chuột bỏ đi, chào mèo như lính thực sự muốn. Jerry cuộc rượt đuổi Tom, nhưng bị chặn lại bởi rào chắn của cổng xe lửa nhỏ. Xe lửa đồ chơi đi ngang qua, với nhiều toa xe. Jerry ngồi bên trên nhà bếp trên tàu, vẫy táo tợn tại Tom và kéo khuôn mặt. Như tàu vào mô hình đường hầm và Jerry tông vô đầu, gõ cửa anh ấy lên đường đi. Anh ấy chạy qua đường hầm, theo đuổi bằng Tom, người hất ngã đường hầm. Jerry che giấu bên trong găng tay đấu quyền Anh và cho vào hộp mèo không hiểu được trong khuôn mặt trước khi chạy ra đằng sau cây thông Nô - en. Tom, bây giờ tự trang bị với găng tay đấu quyền Anh của riêng của anh ấy, theo anh ấy và phát hiện ra anh ấy nhảy vào hộp hình nộm. Mở lên hộp, Tom bị đấm bằng găng tay đấu quyền Anh dán lên đầu của Jack và được đánh ra. Jerry nhảy ra và đưa lên trong chiến thắng như trọng tài quyền Anh.  Cuộc rượt đuổi Tom Jerry một lần nữa, nhưng Jerry đưa ra mẩu cây tầm gửi trước mặt anh ấy và thuyết phục Tom bối rối để hôn anh ấy. Cái nhìn Tom và trong khi phía sau của anh ấy được quay, Jerry đá anh ấy ở đằng sau. Phi tiêu chuột qua khe hộp thư vào bên ngoài. Khi Tom mở ra nắp của hộp thư để xem Jerry đi đâu, Jerry lật nhào hòn tuyết ở mặt anh ấy. Tom giận dữ các chướng ngại vật khe sao cho Jerry không thể quay trở lại ngôi nhà.  Trong khi Jerry bước khó nhọc đi tới đi lui trong tuyết rơi dày trong nỗ lực vô ích để sưởi ấm, Tom fluffs lên nệm của anh ấy và chuẩn bị ngủ. Anh ấy không thể giải quyết mình ; tuyệt trần hợp xướng hát thánh ca, chọc lương tâm của Tom với thông điệp của Giáng sinh hoà bình và thiện chí. Đầu tiên anh ấy chống mở khe để cho phép Jerry quay lại và khi chuột không lại xuất hiện, dự án làm ăn lo lắng bên ngoài để tìm Jerry, đông cứng. Lo lắng về cuộc đời của Jerry, anh ấy mang chuột đông cứng vào nhà và làm cho anh ấy ấm lên cạnh lò sưởi, cứu sống anh ấy. Từ từ, Jerry tỉnh lại, nhưng đề phòng mèo. Tom trao Jerry cây kẹo, của anh ấy quà Giáng sinh. Jerry thích thú liếm gậy gộc của anh ấy, nhưng sau đó nhanh chóng phản ứng lại ngăn ngừa Tom uống trong của anh ấy tô sữa. Anh ấy nhúng gậy gộc của anh ấy vào tô và đột xuất lớn đã nghe. Jerry sử dụng gậy gộc để câu bẫy chuột anh ấy có sớm trồng trong cái bát. Tom hiểu rõ giá trị cảnh báo của Jerry và chuột chạy quay trở lại lỗ của anh ấy. Anh ấy sử dụng cây kẹo của anh ấy để tháo phô - mai ra khỏi bẫy chuột. Thay vì cáu kỉnh nói giống như bẫy chuột bình thường, lò xo từ từ xuống, rung chuông giai điệu của" Leng keng" như nụ cười Jerry trong ngưỡng mộ đến" âm nhạc bẫy chuột."